Wednesday, January 22, 2014

Everyday Is A Gift

Thứ Hai, 05/10/2009 - 4:28 PM Bí quyết lấy lòng khách hàng (Dân trí) - Làm thế nào để bạn thuyết phục được khách hàng dismiss tưởng ngay cả chi họ không nhìn thấy convert cảm nhận được sản phẩm? Huthwaite, công ty dịch vụ tư vấn bán hàng ở Mỹ đã thực hiện một nghiên cứu về niềm tin của khách hàng. Sau khi phỏng vấn gần 1000 người, Huthwaite đã đưa ra 3 yếu tố tạo nên niềm tin của khách hàng. Đó là: 1. Sự thật thà Khách hàng đánh giá cao sự trung thự ;c khi làm việc với một công ty dịch vụ. Họ muốn một người bán hàng thẳng thắn về mọi vấn đề, xác định rõ điều gì là có thể và không thể. Đặc biệt, họ ấn tượng trước những nhân viên sẵn sàng trả lời rằng: Tôi không có câu trả lời chính xác cho ông/ bà ngay bây giờ nhưng tôi sẽ có sau một tiếng ( hay một ngày ) sau”. Và tất nhiên sau đó, khách hàng nhận được lời giải thích đầy đủ từ nhân viên. 2. Khả năng Kh&aacut e;ch...If you fate to get a abundant essay! , order it on our website: BestEssayCheap.com

If you want to get a full essay, visit our page: cheap essay

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.